ஸ்ரீமனீநாராயணீய தினம்: அனைத்து நோயையும் ஓட்டும் பொக்கிஷம்!

செய்திகள்
guruvayurappan - 1

ஸ்ரீ குருவாயூரப்பனுக்கு (ஸ்ரீ கிருஷ்ணர்) அர்ப்பணிக்கப்பட்ட புனித நூல் நாராயணீயம் ஸ்ரீ நாராயணீய தினத்தன்று ஸ்ரீ கிருஷ்ணருக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்டது.

நாராயணீயம் தினம் 2021 தேதி டிசம்பர் 14. கேரளாவில் உள்ள குருவாயூர் கோயிலில் இந்த நாள் மிகவும் முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது.

நாராயணீயம் மேல்பத்தூர் நாராயண பட்டத்திரியால் இயற்றப்பட்டது, இது 1036 ஸ்லோகங்களில் (சரணங்கள்) ஸ்ரீமத் பகவத் புராணத்தின் சுருக்கமாகும். இணையற்ற ஆன்மீகப் பணி அதன் இலக்கியத் தகுதி மற்றும் பக்தி (பக்தி) ஆகியவற்றால் குறிப்பிடப்படுகிறது‌. உன்னதமானது.

narayaniya patathri - 2

இது கேரளாவில் பின்பற்றப்படும் பாரம்பரிய நாட்காட்டியின்படி விருச்சிக (கார்த்திகை) மாதத்தின் 28 வது நாளில் அனுசரிக்கப்படுகிறது. அன்று நாராயணீயம் பற்றிய சொற்பொழிவுகளும் விவாதங்களும் நடைபெறுகின்றன. அன்றைய தினம் மேல்பத்தூர் இல்லப்பறம்பிலும் சிறப்பு நிகழ்ச்சிகள் நடைபெறுகின்றன.

மேல்பத்தூர் நாராயண பட்டாத்திரி (1559 – 1632) அச்யுத பிஷாரதியின் மாணவரும், கேரள வானியல் மற்றும் கணிதப் பள்ளியின் கடைசி அறிஞரும் ஆவார். அவரது மிக முக்கியமான அறிவார்ந்த படைப்பு, பிரக்ரியா-சர்வஸ்வம், பாணினியின் பாரம்பரிய அமைப்பை விவரிக்கும் ஒரு அச்சு அமைப்பை விவரிக்கிறது.

மேல்பத்தூர் நாராயணீயம் எழுதிய கதை

அவரது குரு வாத நோயால் பாதிக்கப்பட்டபோது, ​​பட்டத்திரி தனது யோக சக்தியின் மூலம் அந்த நோயை அவரது உடலுக்கு மாற்றி குருவை குணப்படுத்தினார். இதுவே அவரது குரு தட்சிணை.

மேல்பத்தூர் இப்போது நோயால் மிகவும் அவதிப்பட்டார், ஒருமுறை மலையாள ராமாயணத்தின் ஆசிரியரான எழுத்தச்சனை சந்திக்க நேர்ந்தது. குருவாயூர் கோவிலுக்குச் செல்லும்படி அவரைக் கேட்டுவிட்டு – ‘மீன் தோட்டு கூட்டுக’ – மொழிபெயர்ப்பின் உள்ளூர் மொழியில் ‘மீனைச் சுவைப்பதில் ஆரம்பம்’ என்று பொருள்.

ஆனால் விஷ்ணுவின் மத்ஸ்ய அவதாரத்தில் இருந்து எண்ணத் தொடங்குவதைப் பெரிய கவிஞரின் உண்மையான அர்த்தத்தை பட்டத்திரி உணர்ந்தார். கூடுக என்பதற்கு மலையாளத்தில் இரண்டு பொருள் உண்டு ஒன்று சுவைத்தல் மற்றொன்று எண்ணுதல்.

narayaniya pathri2 - 3

மேல்பத்தூர் விஷ்ணுவின் பத்து அவதாரங்களை விவரிக்கும் நாராயணீயத்தை இயற்றினார். ஒவ்வொரு அவதார விளக்கமும் கவிஞன் குருவாயூரப்பனிடம் தனது நோயைக் குணப்படுத்துமாறு கோருவதுடன் முடிகிறது.

கவிஞர் இலக்கியப் பணியை முடித்தபோது, ​​​​அவர் அனைத்து நோய்களிலிருந்தும் குணமடைந்தார் என்று கூறப்படுகிறது. மேலும் அவர் நீண்ட ஆயுளுடனும் நல்ல ஆரோக்கியத்துடனும் அருளப்பட்டார்.

அஸ்மின் பராத்மன் நநு பாத்ம கல்பே
த்வம் இத்தம் உத்தாபித பத்மயோனி:
அனந்த பூமா மம ரோக ராசிம்
நிருந்தி வாதாலய வாஸ விஷ்ணோ
(நாராயணீயம் தசகம்-8 பாடல்-13)

குருவாயூரில் என்றும் நித்யவாசம் செய்யும் பெருமாளே, விஷ்ணுவே நமஸ்காரம். பாத்ம கல்பத்தில் நான்முகனைப் படைத்தவனே, அளவில்லாத பெருமைகளையுடைய நீ என்னுடைய நோய்கள் அனைத்தையும் நீக்கியருள வேண்டும் பெருமாளே.

பொதுவாக, இதுநாள்வரை புற்றுநோயால் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு மருந்தே இல்லை என்பார்கள். ஆனால், மேற்கண்ட இந்த ஸ்லோகத்தை மனமுருகிசொல்லி மருத்துவமும் மேற்கொண்ட சிலர் அந்த உபாதையிலிருந்து மீண்டிருப்பதாக அறிய முடிகிறது.

குருவாயூரப்பன் திருவருளால் புற்று நோயும் நீங்கும் என காஞ்சி மகா சுவாமிகள் ஸ்ரீசந்த்ரசேகரேந்த்ர சரஸ்வதி சுவாமிகள் தமது அருளுரையில் சொல்லியிருக்கிறார்.

Leave a Reply